Chuyên gia tẩy rỉ sét - Chống rỉ sét VCI

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Đường ống rỉ sét khi vận chuyển đường biển


Khi vận chuyển các đường ống lớn và dài qua đường biển, đường ống của bạn rất dễ dàng  bị rỉ sét, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và bị trả hàng lại. Nguyên nhân làm cho đường ống rỉ sét khi vận chuyển đường biển là:
1. Các đường ống có kích thước to và dài nên phải đặt trên boong tàu và không được đặt trong container. Chính vì vậy mà đường ống sắt thép sẽ tiếp xúc trực tiếp đến khí hậu khắc nghiệt trên biển.

2. Khí hậu và độ ẩm thay đổi thường xuyên và đột ngột. Không những bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ giữa ngày và đêm, mà đường ống sắt thép còn gặp phải sự thay đổi của những yếu tố này khi đi qua các vùng khí hậu khác nhau.  Biên độ dao động lớn của nhiệt độ và độ ẩm như thế này làm cho đường ống sắt thép tiếp xúc trực tiếp với hơi nước đọng lại ngay cả khi chúng được bao gói cẩn thận. Mà như các bạn đã biết thì nhiệt độ và độ ẩm chính là nguyên nhân chính gây ra rỉ sét. (click vào đây để tìm hiểu)

Biểu đồ thay đổi nhiệt độ và độ ẩm trên biển từ Nhật Bản đến Hà Lan

3. Mưa nhiều trên biển. Thời tiết trên biển mưa nhiều làm cho đường ống sắt thép tiếp xúc trực tiếp với nước. Cho dù đã được bao gói kĩ thì các phân tử nước vẫn có thể len lỏi vào.

4. Không khí biển mang theo lượng muối lớn. Không khí trên biển mang theo các phân tử muối và các phân tử này chính là chất xúc tác cho quá trình rỉ sét diễn ra nhanh hơn. (Hiện tượng ăn mòn hóa học)

Với nhiều yếu tố khắc nghiệt như vậy, đường ống rỉ sét khi vận chuyển đường biển là khó  có thể tránh khỏi nếu không có cách bảo vệ oan toàn và tối ưu nhất.
Để tìm hiểu cách chống rỉ sét cho đường ống trong quá trình vận chuyển trên biển, bạn có thể tham khảo tại đây.

Nếu sản phẩm của bạn có vấn đề gì về rỉ sét hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một giải pháp hữu hiệu nhất:
0907 88 78 78

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
© ARMOR Việt Nam
Edited by Thuận Phát Hưng Cooperated with ARMOR Việt Nam
Simple Metro Released V1.0
Posts RSSComments RSS
Lên đầu trang