Chuyên gia tẩy rỉ sét - Chống rỉ sét VCI

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Mẹo đơn giản tẩy rỉ sét xe đạp bằng Coca Cola

Mẹo đơn giản tẩy rỉ sét xe đạp bằng Coca Cola

Coca Cola đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực nước giải khát, là một trong những thức uống của giới trẻ. Nhưng ít ai biết được những công dụng phụ của nó. Một trong những công dụng ấy là khả năng Coca Cola có thể tẩy rỉ sét tuyệt vời. Nguyên nhân Coca Cola là chất tẩy rỉ sét là trong thành phần có chứa axít phốtphoric. Tôi đã từng thành công trong việc sử dụng Coca Cola để tẩy rỉ sét.Và hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn mẹo đơn giản tẩy rỉ sét xe đạp bằng Coca Cola.

Vật dụng cần chuẩn bị:
- Nước ngọt Coca Cola.
- Giấy bạc.
- Vải khô.
- Nước.


Chiếc xe đạp thân yêu của tôi bị rỉ sét do để ngoài trời mưa

BƯỚC 1
Các bạn nên quan sát kỹ từng chỗ trên xe đạp để xem nơi nào bị rỉ sét nặng hay nhẹ để chuẩn bị tẩy rỉ sét. Như chiếc xe của tôi phần bị rỉ sét nhiều nhất là 2 tay cầm - nơi tiếp xúc nhiều nhất với ẩm ướt bên ngoài, lại không được phủ lớp sơn bảo vệ.
2 tay cầm xe đạp bị những vết rỉ sét nặng

BƯỚC 2
Khui lon Coca Cola ra đổ vào một cái ly hay cái chén nhỏ nào đó. Đồng thời lấy miếng giấy bạc cuộn hoặc gấp lại miễn sao dễ cầm nắm để chùi rửa các vết rỉ sét.
Chuẩn bị Coca Cola và giấy bạc để tẩy rỉ sét

BƯỚC 3
Lấy miếng giấy bạc sau khi đã cuộn lại nhúng ngập vào Coca Cola. Mẹo đơn giản ở đây là khi bạn cuộn giấy bạc sẽ tạo ra những lỗ rỗng có thể chứa Coca Cola tiện lợi cho việc tẩy rỉ sét xe đạp.
Nhúng giấy bạc vào Coca Cola để tẩy rỉ sét

BƯỚC 4
Chà mạnh những vết rỉ sét trên xe đạp đã xác định trước. Thật bất ngờ khi mọi vết rỉ sét dường như tan biến đi một cách dễ dàng mỗi lần giấy bạc đi qua. Cố gắng chùi đi chùi lại nhiều lần nếu vết rỉ sét bám quá chặt.

Chà giấy bạc lên các vết rỉ sét

Kết quả bất ngờ khi tôi so sánh giữa 2 càng xe. Bên phải là trước khi tôi tẩy rỉ sét bằng Coca Cola, còn bên trái là đã tẩy rỉ sét. Thật ngạc nhiên khi nó lại sáng bóng được đến như thế.
Trước và sau khi tẩy rỉ sét xe đạp

Trong lúc tẩy, các vết rỉ sét tan ra trong Coca Cola có thể bám vào tay và vấy bẩn vào áo quần. Thế nên bạn hãy chuẩn bị một chậu nước để có thể rửa tay liên tục, tránh vết rỉ sét bám vào quần áo rất khó tẩy. Việc tẩy rỉ sét sẽ mất nhiều năng lượng từ cơ bắp khi bạn phải chà tới chà lui những vết bám cứng đầu. Nhưng cuối cùng những gì bạn nhận lại sẽ là những thứ lấp lánh y như mới.
Các vết rỉ sét bị dính vào tay

BƯỚC 5
Rửa sạch lại xe bằng xà phòng và nước sạch. Đây là điều tất yếu bạn phải làm để đảm bảo không còn tí axít nào còn sót làm ăn mòn xe cũng như những vết đường còn sót lại cũng sẽ chẳng đẹp đẽ gì. Cuối cùng, hãy dùng tấm vải mềm lau khô chiếc xe đạp thân yêu của bạn. Và đây, chiếc xe đạp của bạn đã sáng bóng y như mới chỉ với một vài mẹo đơn giản khi tẩy rỉ sét xe đạp bằng Coca Cola.
Chiếc xe đạp thân yêu như mới sau khi tẩy rỉ sét

Nếu sản phẩm của bạn có vấn đề gì về rỉ sét hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một giải pháp hữu hiệu nhất:
0907 88 78 78
Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
© ARMOR Việt Nam
Edited by Thuận Phát Hưng Cooperated with ARMOR Việt Nam
Simple Metro Released V1.0
Posts RSSComments RSS
Lên đầu trang